• Giới Thiệu Việt Web About Us
  • chính sách đại lý  Agency
  • Hướng dẫn thanh toán Việt Web  Payment Guide
  • Tuyển Dụng Việt Web  Recruitment
  • Blog kiến thức  Blog
VietWeb "Thiết kế website hơn cả sự mong đợi của bạn!"
                 Thiết kế web hơn cả sự mong đợi của bạn!
thiết kế website

Quảng Cáo Google Lĩnh Vực Kiến Trúc Có Hiệu Quả Không?

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Quảng cáo Google kiến trúc sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn có phương pháp quảng cáo đúng. Để quảng cáo Google kiến trúc hiệu quả thì cần chọn đúng từ khóa quảng cáo và tối ưu được chi phí quảng cáo.

Quảng Cáo Google kiến trúc có hiệu quả không?

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

Hiện nay, Google Ads đang là 1 kênh Marketing tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất trong các kênh Marketing Online.

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

Tại sao tôi lại nói như vậy, tôi sẽ cho bạn thấy những lợi ích khi bạn chạy quảng cáo Google kiến trúc?


  • Website kiến trúc của bạn sẽ lên top Google nhanh chóng chỉ trong vài giờ đồng hồ. Giá quảng cáo Google kiến trúc dựa vào chi phí và cách bạn tối ưu mẫu quảng cáo theo yêu cầu của phía Google để xếp hạng cho bạn cao hơn đối thủ.
  • Gia tăng số lượng khách hàng kiến trúc tiềm năng ngay trong ngày : theo thống kê hiện nay, có tới hơn 90% khách hàng truy cập thiết bị smartphone để tìm sản phẩm kiến trúc họ mong muốn trước khi ra quyết định mua hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu website kiến trúc của bạn xếp top Google với từ khóa kiến trúc khách hàng tìm kiếm, cơ hội khách hàng sẽ vào website kiến trúc của bạn rất là cao. Và bạn có thể có được ngay khách hàng tiềm năng đó nếu bài viết của bạn bán hàng tốt.
  • Sẽ là kênh Marketing trực tuyến vô cùng hữu ích đối với các doanh nghiệp kiến trúc nhỏ, bởi vì họ đang rất cần khách hàng để duy trì công ty. Doanh nghiệp kiến trúc sẽ hoàn toàn có được khách hàng nếu như họ biết cách đưa khách hàng vào website kiến trúc và điều hướng khách mua sản phẩm.
  • Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

  • Tăng độ uy tín nhận dạng thương hiệu kiến trúc: Hình dung xem nếu khách hàng đang đọc tin tức ở các trang báo lớn, chơi game, xem video trên youtube,…mà họ nhìn thấy những banner quảng cáo website kiến trúc của bạn. Họ sẽ nghĩ bạn là một công ty kiến trúc rất là lớn bởi vì đi đâu cũng thấy quảng cáo kiến trúc của bạn. Chính điều này càng dẫn tới việc họ vào website kiến trúc và quan tâm tới sản phẩm của bạn.
  • Tăng doanh số có thể lên tới 5 lần thời điểm hiện tại: nghe chừng có vẻ vô lý nhưng thực chất điều đó hoàn toàn đúng với rất nhiều doanh nghiệp kiến trúc đang trên bờ phá sản. Họ đã bắt đầu với kênh Google và đã vực dậy doanh nghiệp kiến trúc chỉ trong vài tháng. Tôi không nói bạn chạy quảng cáo kiến trúc là doanh số bạn tăng 5 lần ngay, tôi muốn nói nếu như bạn chạy quảng cáo kiến trúc kết hợp với cách bạn làm nội dung bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Google Adwords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google, người dùng sẽ phải mất chi phí trả Google để có thể được xuất hiện thứ hạng cao trên bộ máy tìm kiếm này. Còn nếu bạn không muốn mất phí thì bạn có thể sử dụng SEO Google, nhưng mà bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức có thể mất tới ít nhất 6 tháng, khi đó bạn sẽ dễ bị nản và thực chất SEO không phải là không mất phí bạn nhé.

 

Các hình thức quảng cáo của Google kiến trúc?

Các hình thức quảng cáo của Google Ads đó là:

  • Quảng cáo tìm kiếm từ khóa kiến trúc (Google Search)
  • Quảng cáo mạng hiển thị banner kiến trúc (Google display network)
  • Quảng cáo mua sắm google shopping kiến trúc (Google Shopping)
  • Quảng cáo bằng video kiến trúc ( Google video)
  • Quảng cáo ứng dụng kiến trúc nếu có

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

 

Quảng cáo Google Ads đặc biệt hiệu quả với những ngành nào?

Với kinh nghiệm chạy quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp, ngành nghề khác nhau, chúng tôi rút ra những ngành này nên chạy quảng cáo Google Ads và nó sẽ đem lại hiệu quả doanh số cho doanh nghiệp bạn:

  • Ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp
  • Ngành Bất động sản
  • Hàng gia dụng 
  • Thiết bị công nghệ
  • Phụ kiện – thời trang
  • Dịch vụ Y tế – Dược phẩm

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

 

Hầu hết mọi người trước khi mua một cái gì, cần một dịch vụ gì đều tìm kiếm thông tin trên Google search. Ngành kiến trúc của bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh thì càng phải tạo độ phủ thương hiệu kiến trúc trên kênh online. Bản thân quảng cáo Google kiến trúc sẽ giúp mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện đúng thời điểm khách hàng tìm kiếm kiến trúc, nếu mẫu quảng cáo kiến trúc đánh trúng mục đích và giải quyết được nhu cầu của khách hàng thì nó sẽ được chú ý và đem lại hiệu quả.

 

Cách lập kế hoạch quảng cáo Google kiến trúc hiệu quả?

 

Bước 1: Đặt ngân sách cho quảng cáo Google kiến trúc phù hợp với chiến dịch

Đối với bất kỳ chiến dịch quảng cáo kiến trúc nào khác, chắc chắn bạn sẽ cần đưa ra những mục tiêu của bạn và làm thế nào bạn có để đạt được chúng.
Kế hoạch cần phải chi tiết, rõ ràng, dựa vào mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm. Tạo chiến dịch quảng cáo Google kiến trúc  hiệu quả phải bao gồm những yếu tố chính sau đây:

  • Mục tiêu quảng cáo kiến trúc: mục tiêu nhận diện thương hiêu hay tăng doanh thu.
  • Đối tượng khách hàng kiến trúc nhắm đến trong chiến dịch
  • Thời gian quảng cáo kiến trúc: phải có thời gian đủ lớn để chiến dịch đạt hiệu quả
  • Ngành nghề, sản phẩm kiến trúc: đang hướng đến ngành hàng, sản phẩm nào.
  • Ngân sách danh cho quảng cáo kiến trúc phải phù hợp với chiến dịch.

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

 

Bước 2: Phân tích đối thủ cạnh tranh kiến trúc

  • Nhận biết các đối thủ cạnh tranh kiến trúc của bạn, điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ là việc hết sức cần thiết. Khách hàng  là người đánh giá quảng cáo google kiến trúc của bạn có phù hợp với truy vấn tìm kiếm của họ. Xem quảng cáo Google kiến trúc của đối thủ cạnh tranh trong nghành, chủ yếu là phân tích những gì họ đang làm và học hỏi, nếu như mẫu quảng cáo đó hay.

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

 


Bước 3: Thiết lập một hồ sơ khách hàng kiến trúc

  • Một khi bạn hiểu khách hàng của bạn, bạn có thể đạt được hiệu quả thị trường kiến trúc. Nghiên cứu hành vi, nhận biết mọi thứ về khách hàng kiến trúc của bạn, làm thế nào họ tìm đến bạn, họ cần gì ở sản phẩm, hay dịch vụ kiến trúc của bạn, nhân khẩu học của họ…

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

 


Bước 4: Xây dựng danh sách từ khóa kiến trúc và một danh sách từ khóa tiêu cực

  • Hãy đảm bảo rằng danh sách từ khóa kiến trúc phù hợp với công việc kinh doanh của bạn. Có thể bắt đầu với các đề xuất của Google, nhưng hãy tiếp tục nghiên cứu danh sách từ khóa kiến trúc và mở rộng chúng, sử dụng các công cụ để hỗ trợ.

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

 


Bước 5: Bắt đầu tạo quảng cáo kiến trúc

  • Đảm bảo rằng mẫu quảng cáo kiến trúc từ ngữ pháp, ngôn ngữ và nội dung là hoàn hảo. Chọn trang đích (website kiến trúc) của bạn để phù hợp với mỗi quảng cáo kiến trúc. Đừng bao giờ nhầm lẫn việc sử dụng landing page về kiến trúc đặt quảng cáo SEO chẳng liên quan gì đến kiến trúc.


Bước 6: Đọc các dữ liệu phân tích Google Analytics.

  • Phân tích dữ liệu thông qua Google Analytics là rất cần thiết cho công việc quảng cáo google kiến trúc của bạn của bạn, và sẽ giúp bạn với tối ưu tổng thể trang web kiến trúc của bạn. Bạn sẽ biết được người dùng làm gì trên website kiến trúc của bạn, họ đến trang nào, chuyển sang trang nào,họ tìm gì…và tất nhiên, đó là những khách hàng tiềm năng để chuyển đổi thành khách hàng của bạn.

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

 


Bước 7: Thu thập dữ liệu, theo dõi và phân tích quảng cáo kiến trúc

  • Các tiêu chi quảng cáo kiến trúc của bạn phải theo dõi, những quảng cáo google kiến trúc hiệu quả nhất, và tỷ lệ CTR của bạn. Phân tích dữ liệu, điều chỉnh và thử nghiệm quảng cáo kiến trúc của bạn một cách đều đặn.

 

Cách tạo mẫu quảng cáo Google kiến trúc hiệu quả?

Chạy quảng cáo Google kiến trúc hiệu quả, ngoài việc lựa chọn từ khóa đúng thì việc tạo các mẫu quảng cáo kiến trúc sao cho tối ưu nhất cũng không kém phần quan trọng. Bài viết sau đây VietWeb sẽ chia sẻ cùng bạn một số phương pháp, mẹo hay giúp bạn tạo được những mẫu quảng cáo kiến trúc ấn tượng và hiệu quả nhất.

 

1. Mẫu quảng cáo kiến trúc thực sự nổi bật

Sau mỗi truy vấn tìm kiếm, Google sẽ trả về hàng chục kết quả với 7 mẫu quảng cáo kiến trúc được hiển thị ở trang đầu tiên. Vậy làm sao để mẫu quảng cáo google kiến trúc của bạn hiển thị nổi bật để tạo sự chú ý cho khách hàng của mình click nhiều hơn vào quảng cáo kiến trúc?

Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp mẫu quảng cáo google kiến trúc của bạn trông sẽ nổi bật hơn:

  • Nếu muốn có được tiêu đề quảng cáo kiến trúc dài hơn, hãy thêm dấu chấm (.) phía cuối dòng văn bản chú thích thứ nhất.
  • Hãy tận dụng đầy đủ các tiện ích mở rộng như: mở rộng liên kết trang web kiến trúc, mở rộng cuộc gọi, mở rộng vị trí, mở rộng chú thích, mở rộng đánh giá...
  • Hãy thêm các ký tự đặc biệt để giúp quảng cáo kiến trúc nổi bật hơn. Tuy nhiên, tránh làm dụng nó vì điều này dễ khiến Google giảm điểm chất lượng quảng cáo kiến trúc của bạn xuống vì ít liên quan.

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

 

2. Mẫu quảng cáo google kiến trúc càng chi tiết càng tốt

Đa số người dùng sẽ thích được nhận những kết quả đúng với từ khóa kiến trúc họ tìm kiếm hơn là những kết quả chung chung. Ví dụ người dùng tìm kiếm từ khóa  kiến trúc  thì họ sẽ thường chọn những mẫu quảng cáo đúng chính xác với từ  kiến trúc  hơn là những mẫu quảng cáo về  mặt hàng [kiến trúc]  hoặc lựa chọn kiến trúc…. Vì vậy, hãy tạo những mẫu quảng cáo google kiến trúc càng chi tiết về sản phẩm càng tốt, không nên tạo ra các quảng cáo chung chung, sẽ rất phí tiền và tỉ lệ chuyển đổi không cao.

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

 

3. Làm rõ những điểm mạnh về sản phẩm, dịch vụ kiến trúc của mình

Nếu bạn có thế mạnh về giá, hãy kèm theo giá của sản phẩm kiến trúc. Nếu bạn có thế mạnh về dịch vụ bảo hành hãy kèm theo dịch vụ bảo hành kiến trúc. Nếu sản phẩm kiến trúc của bạn có tính năng nổi trội, hãy làm nổi bật nó lên... Hãy làm cho quảng cáo kiến trúc càng chi tiết, tỉ lệ nhấp chuột càng cao hơn.

 

4. Kèm theo Khuyến mãi, giảm giá là phương pháp hiệu quả lôi kéo khách hàng kiến trúc

Hãy tận dụng các cụm từ “Khuyến mãi” “Giảm giá” “Sale off”, "Giá Sốc"... sẽ thôi thúc khách hàng tò mò và muốn hành động "Click" ngay lập tức.

 

5. Tạo sự tò mò, kích thích khách hàng kiến trúc

Khách hàng luôn tò mò về 1 vấn đề mới hãy tận dụng điều đó để khách hàng chú ý tới quảng cáo kiến trúc của bạn và họ sẽ click vào nó để tìm hiểu thêm . Ví dụ bạn bán kiến trúc bạn có thể sử dụng văn bản sau để kích thích trí tò mò của khách hàng “ kiến trúc tốt nhất

 

6. Hình ảnh trong quảng cáo kiến trúc phải thật đẹp, ấn tượng

Đẹp luôn luôn là cái lợi , điều đó luôn luôn đúng. Mẫu quảng cáo kiến trúc đẹp sẽ được chú ý nhiều hơn , nếu có thể bạn hãy làm cho các mẫu quảng cáo kiến trúc của mình thật đẹp và ấn tượng để thu hút khách hàng click về trang sản phẩm kiến trúc của mình.

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

 

Kết luận về quảng cáo Google kiến trúc có hiệu quả

Khi bạn quảng cáo trực tuyến với Google Ads, bạn sẽ nhắm mục tiêu quảng cáo kiến trúc của mình đến đối tượng khách hàng phù hợp hoặc loại đi khách hàng không mong muốn. Phương pháp nhắm mục tiêu khác nhau sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng kiến trúc tiềm năng ngay khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của bạn.

  • Chính điều này sẽ giúp doanh nghiệp kiến trúc của bạn thu được lợi nhuận, bán được sản phẩm, dịch vụ để phát triển, mở rộng doanh nghiệp.

Từ những lợi ích mà Google Ads mang lại thì chẳng có lý gì mà doanh nghiệp kiến trúc của bạn bỏ qua loại hình quảng cáo này. Tất cả mọi thứ bạn được chủ động từ quản lý chiến dịch, điều chỉnh giá thầu đến đo lường hiệu quả của quảng cáo kiến trúc.

Quảng cáo Google lĩnh vực kiến trúc có hiệu quả không?

VietWeb là đại lý của Google đã được 8 năm, kỹ thuật của chúng tôi được Google đào tạo bài bản và đã thực chiến trên hàng ngàn chiến dịch quảng cáo kiến trúc. Bởi vậy VietWeb tự tin giúp cho tổ chức/ doanh nghiệp kiến trúc có mặt trên Google với các từ khóa cạnh tranh với các đối thủ cùng nghành kiến trúc.

Hotline: 0915.406.986 (24/7)

TOP