Thiết kế web hơn cả sự mong đợi của bạn!

Quảng Cáo Google Lĩnh Vực Phong Thuỷ Có Hiệu Quả Không?

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Quảng cáo Google phong thuỷ sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn có phương pháp quảng cáo đúng. Để quảng cáo Google phong thuỷ hiệu quả thì cần chọn đúng từ khóa quảng cáo và tối ưu được chi phí quảng cáo.

Quảng Cáo Google phong thuỷ có hiệu quả không?

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

Hiện nay, Google Ads đang là 1 kênh Marketing tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất trong các kênh Marketing Online.

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

Tại sao tôi lại nói như vậy, tôi sẽ cho bạn thấy những lợi ích khi bạn chạy quảng cáo Google phong thuỷ?


  • Website phong thuỷ của bạn sẽ lên top Google nhanh chóng chỉ trong vài giờ đồng hồ. Giá quảng cáo Google phong thuỷ dựa vào chi phí và cách bạn tối ưu mẫu quảng cáo theo yêu cầu của phía Google để xếp hạng cho bạn cao hơn đối thủ.
  • Gia tăng số lượng khách hàng phong thuỷ tiềm năng ngay trong ngày : theo thống kê hiện nay, có tới hơn 90% khách hàng truy cập thiết bị smartphone để tìm sản phẩm phong thuỷ họ mong muốn trước khi ra quyết định mua hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu website phong thuỷ của bạn xếp top Google với từ khóa phong thuỷ khách hàng tìm kiếm, cơ hội khách hàng sẽ vào website phong thuỷ của bạn rất là cao. Và bạn có thể có được ngay khách hàng tiềm năng đó nếu bài viết của bạn bán hàng tốt.
  • Sẽ là kênh Marketing trực tuyến vô cùng hữu ích đối với các doanh nghiệp phong thuỷ nhỏ, bởi vì họ đang rất cần khách hàng để duy trì công ty. Doanh nghiệp phong thuỷ sẽ hoàn toàn có được khách hàng nếu như họ biết cách đưa khách hàng vào website phong thuỷ và điều hướng khách mua sản phẩm.
  • Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

  • Tăng độ uy tín nhận dạng thương hiệu phong thuỷ: Hình dung xem nếu khách hàng đang đọc tin tức ở các trang báo lớn, chơi game, xem video trên youtube,…mà họ nhìn thấy những banner quảng cáo website phong thuỷ của bạn. Họ sẽ nghĩ bạn là một công ty phong thuỷ rất là lớn bởi vì đi đâu cũng thấy quảng cáo phong thuỷ của bạn. Chính điều này càng dẫn tới việc họ vào website phong thuỷ và quan tâm tới sản phẩm của bạn.
  • Tăng doanh số có thể lên tới 5 lần thời điểm hiện tại: nghe chừng có vẻ vô lý nhưng thực chất điều đó hoàn toàn đúng với rất nhiều doanh nghiệp phong thuỷ đang trên bờ phá sản. Họ đã bắt đầu với kênh Google và đã vực dậy doanh nghiệp phong thuỷ chỉ trong vài tháng. Tôi không nói bạn chạy quảng cáo phong thuỷ là doanh số bạn tăng 5 lần ngay, tôi muốn nói nếu như bạn chạy quảng cáo phong thuỷ kết hợp với cách bạn làm nội dung bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Google Adwords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google, người dùng sẽ phải mất chi phí trả Google để có thể được xuất hiện thứ hạng cao trên bộ máy tìm kiếm này. Còn nếu bạn không muốn mất phí thì bạn có thể sử dụng SEO Google, nhưng mà bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức có thể mất tới ít nhất 6 tháng, khi đó bạn sẽ dễ bị nản và thực chất SEO không phải là không mất phí bạn nhé.

 

Các hình thức quảng cáo của Google phong thuỷ?

Các hình thức quảng cáo của Google Ads đó là:

  • Quảng cáo tìm kiếm từ khóa phong thuỷ (Google Search)
  • Quảng cáo mạng hiển thị banner phong thuỷ (Google display network)
  • Quảng cáo mua sắm google shopping phong thuỷ (Google Shopping)
  • Quảng cáo bằng video phong thuỷ ( Google video)
  • Quảng cáo ứng dụng phong thuỷ nếu có

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

 

Quảng cáo Google Ads đặc biệt hiệu quả với những ngành nào?

Với kinh nghiệm chạy quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp, ngành nghề khác nhau, chúng tôi rút ra những ngành này nên chạy quảng cáo Google Ads và nó sẽ đem lại hiệu quả doanh số cho doanh nghiệp bạn:

  • Ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp
  • Ngành Bất động sản
  • Hàng gia dụng 
  • Thiết bị công nghệ
  • Phụ kiện – thời trang
  • Dịch vụ Y tế – Dược phẩm

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

 

Hầu hết mọi người trước khi mua một cái gì, cần một dịch vụ gì đều tìm kiếm thông tin trên Google search. Ngành phong thuỷ của bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh thì càng phải tạo độ phủ thương hiệu phong thuỷ trên kênh online. Bản thân quảng cáo Google phong thuỷ sẽ giúp mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện đúng thời điểm khách hàng tìm kiếm phong thuỷ, nếu mẫu quảng cáo phong thuỷ đánh trúng mục đích và giải quyết được nhu cầu của khách hàng thì nó sẽ được chú ý và đem lại hiệu quả.

 

Cách lập kế hoạch quảng cáo Google phong thuỷ hiệu quả?

 

Bước 1: Đặt ngân sách cho quảng cáo Google phong thuỷ phù hợp với chiến dịch

Đối với bất kỳ chiến dịch quảng cáo phong thuỷ nào khác, chắc chắn bạn sẽ cần đưa ra những mục tiêu của bạn và làm thế nào bạn có để đạt được chúng.
Kế hoạch cần phải chi tiết, rõ ràng, dựa vào mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm. Tạo chiến dịch quảng cáo Google phong thuỷ  hiệu quả phải bao gồm những yếu tố chính sau đây:

  • Mục tiêu quảng cáo phong thuỷ: mục tiêu nhận diện thương hiêu hay tăng doanh thu.
  • Đối tượng khách hàng phong thuỷ nhắm đến trong chiến dịch
  • Thời gian quảng cáo phong thuỷ: phải có thời gian đủ lớn để chiến dịch đạt hiệu quả
  • Ngành nghề, sản phẩm phong thuỷ: đang hướng đến ngành hàng, sản phẩm nào.
  • Ngân sách danh cho quảng cáo phong thuỷ phải phù hợp với chiến dịch.

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

 

Bước 2: Phân tích đối thủ cạnh tranh phong thuỷ

  • Nhận biết các đối thủ cạnh tranh phong thuỷ của bạn, điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ là việc hết sức cần thiết. Khách hàng  là người đánh giá quảng cáo google phong thuỷ của bạn có phù hợp với truy vấn tìm kiếm của họ. Xem quảng cáo Google phong thuỷ của đối thủ cạnh tranh trong nghành, chủ yếu là phân tích những gì họ đang làm và học hỏi, nếu như mẫu quảng cáo đó hay.

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

 


Bước 3: Thiết lập một hồ sơ khách hàng phong thuỷ

  • Một khi bạn hiểu khách hàng của bạn, bạn có thể đạt được hiệu quả thị trường phong thuỷ. Nghiên cứu hành vi, nhận biết mọi thứ về khách hàng phong thuỷ của bạn, làm thế nào họ tìm đến bạn, họ cần gì ở sản phẩm, hay dịch vụ phong thuỷ của bạn, nhân khẩu học của họ…

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

 


Bước 4: Xây dựng danh sách từ khóa phong thuỷ và một danh sách từ khóa tiêu cực

  • Hãy đảm bảo rằng danh sách từ khóa phong thuỷ phù hợp với công việc kinh doanh của bạn. Có thể bắt đầu với các đề xuất của Google, nhưng hãy tiếp tục nghiên cứu danh sách từ khóa phong thuỷ và mở rộng chúng, sử dụng các công cụ để hỗ trợ.

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

 


Bước 5: Bắt đầu tạo quảng cáo phong thuỷ

  • Đảm bảo rằng mẫu quảng cáo phong thuỷ từ ngữ pháp, ngôn ngữ và nội dung là hoàn hảo. Chọn trang đích (website phong thuỷ) của bạn để phù hợp với mỗi quảng cáo phong thuỷ. Đừng bao giờ nhầm lẫn việc sử dụng landing page về phong thuỷ đặt quảng cáo SEO chẳng liên quan gì đến phong thuỷ.


Bước 6: Đọc các dữ liệu phân tích Google Analytics.

  • Phân tích dữ liệu thông qua Google Analytics là rất cần thiết cho công việc quảng cáo google phong thuỷ của bạn của bạn, và sẽ giúp bạn với tối ưu tổng thể trang web phong thuỷ của bạn. Bạn sẽ biết được người dùng làm gì trên website phong thuỷ của bạn, họ đến trang nào, chuyển sang trang nào,họ tìm gì…và tất nhiên, đó là những khách hàng tiềm năng để chuyển đổi thành khách hàng của bạn.

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

 


Bước 7: Thu thập dữ liệu, theo dõi và phân tích quảng cáo phong thuỷ

  • Các tiêu chi quảng cáo phong thuỷ của bạn phải theo dõi, những quảng cáo google phong thuỷ hiệu quả nhất, và tỷ lệ CTR của bạn. Phân tích dữ liệu, điều chỉnh và thử nghiệm quảng cáo phong thuỷ của bạn một cách đều đặn.

 

Cách tạo mẫu quảng cáo Google phong thuỷ hiệu quả?

Chạy quảng cáo Google phong thuỷ hiệu quả, ngoài việc lựa chọn từ khóa đúng thì việc tạo các mẫu quảng cáo phong thuỷ sao cho tối ưu nhất cũng không kém phần quan trọng. Bài viết sau đây VietWeb sẽ chia sẻ cùng bạn một số phương pháp, mẹo hay giúp bạn tạo được những mẫu quảng cáo phong thuỷ ấn tượng và hiệu quả nhất.

 

1. Mẫu quảng cáo phong thuỷ thực sự nổi bật

Sau mỗi truy vấn tìm kiếm, Google sẽ trả về hàng chục kết quả với 7 mẫu quảng cáo phong thuỷ được hiển thị ở trang đầu tiên. Vậy làm sao để mẫu quảng cáo google phong thuỷ của bạn hiển thị nổi bật để tạo sự chú ý cho khách hàng của mình click nhiều hơn vào quảng cáo phong thuỷ?

Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp mẫu quảng cáo google phong thuỷ của bạn trông sẽ nổi bật hơn:

  • Nếu muốn có được tiêu đề quảng cáo phong thuỷ dài hơn, hãy thêm dấu chấm (.) phía cuối dòng văn bản chú thích thứ nhất.
  • Hãy tận dụng đầy đủ các tiện ích mở rộng như: mở rộng liên kết trang web phong thuỷ, mở rộng cuộc gọi, mở rộng vị trí, mở rộng chú thích, mở rộng đánh giá...
  • Hãy thêm các ký tự đặc biệt để giúp quảng cáo phong thuỷ nổi bật hơn. Tuy nhiên, tránh làm dụng nó vì điều này dễ khiến Google giảm điểm chất lượng quảng cáo phong thuỷ của bạn xuống vì ít liên quan.

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

 

2. Mẫu quảng cáo google phong thuỷ càng chi tiết càng tốt

Đa số người dùng sẽ thích được nhận những kết quả đúng với từ khóa phong thuỷ họ tìm kiếm hơn là những kết quả chung chung. Ví dụ người dùng tìm kiếm từ khóa  phong thuỷ  thì họ sẽ thường chọn những mẫu quảng cáo đúng chính xác với từ  phong thuỷ  hơn là những mẫu quảng cáo về  mặt hàng [phong thuỷ]  hoặc lựa chọn phong thuỷ…. Vì vậy, hãy tạo những mẫu quảng cáo google phong thuỷ càng chi tiết về sản phẩm càng tốt, không nên tạo ra các quảng cáo chung chung, sẽ rất phí tiền và tỉ lệ chuyển đổi không cao.

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

 

3. Làm rõ những điểm mạnh về sản phẩm, dịch vụ phong thuỷ của mình

Nếu bạn có thế mạnh về giá, hãy kèm theo giá của sản phẩm phong thuỷ. Nếu bạn có thế mạnh về dịch vụ bảo hành hãy kèm theo dịch vụ bảo hành phong thuỷ. Nếu sản phẩm phong thuỷ của bạn có tính năng nổi trội, hãy làm nổi bật nó lên... Hãy làm cho quảng cáo phong thuỷ càng chi tiết, tỉ lệ nhấp chuột càng cao hơn.

 

4. Kèm theo Khuyến mãi, giảm giá là phương pháp hiệu quả lôi kéo khách hàng phong thuỷ

Hãy tận dụng các cụm từ “Khuyến mãi” “Giảm giá” “Sale off”, "Giá Sốc"... sẽ thôi thúc khách hàng tò mò và muốn hành động "Click" ngay lập tức.

 

5. Tạo sự tò mò, kích thích khách hàng phong thuỷ

Khách hàng luôn tò mò về 1 vấn đề mới hãy tận dụng điều đó để khách hàng chú ý tới quảng cáo phong thuỷ của bạn và họ sẽ click vào nó để tìm hiểu thêm . Ví dụ bạn bán phong thuỷ bạn có thể sử dụng văn bản sau để kích thích trí tò mò của khách hàng “ phong thuỷ tốt nhất

 

6. Hình ảnh trong quảng cáo phong thuỷ phải thật đẹp, ấn tượng

Đẹp luôn luôn là cái lợi , điều đó luôn luôn đúng. Mẫu quảng cáo phong thuỷ đẹp sẽ được chú ý nhiều hơn , nếu có thể bạn hãy làm cho các mẫu quảng cáo phong thuỷ của mình thật đẹp và ấn tượng để thu hút khách hàng click về trang sản phẩm phong thuỷ của mình.

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

 

Kết luận về quảng cáo Google phong thuỷ có hiệu quả

Khi bạn quảng cáo trực tuyến với Google Ads, bạn sẽ nhắm mục tiêu quảng cáo phong thuỷ của mình đến đối tượng khách hàng phù hợp hoặc loại đi khách hàng không mong muốn. Phương pháp nhắm mục tiêu khác nhau sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng phong thuỷ tiềm năng ngay khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của bạn.

  • Chính điều này sẽ giúp doanh nghiệp phong thuỷ của bạn thu được lợi nhuận, bán được sản phẩm, dịch vụ để phát triển, mở rộng doanh nghiệp.

Từ những lợi ích mà Google Ads mang lại thì chẳng có lý gì mà doanh nghiệp phong thuỷ của bạn bỏ qua loại hình quảng cáo này. Tất cả mọi thứ bạn được chủ động từ quản lý chiến dịch, điều chỉnh giá thầu đến đo lường hiệu quả của quảng cáo phong thuỷ.

Quảng cáo Google lĩnh vực phong thuỷ có hiệu quả không?

VietWeb là đại lý của Google đã được 8 năm, kỹ thuật của chúng tôi được Google đào tạo bài bản và đã thực chiến trên hàng ngàn chiến dịch quảng cáo phong thuỷ. Bởi vậy VietWeb tự tin giúp cho tổ chức/ doanh nghiệp phong thuỷ có mặt trên Google với các từ khóa cạnh tranh với các đối thủ cùng nghành phong thuỷ.

Hotline: 0915.406.986 (24/7)

TOP