VietWeb "Thiết kế Website hơn cả sự mong đợi của bạn!"

Tính minh bạch của thương hiệu

Không phải ngẫu nhiên mà tính minh bạch được chọn là một trong những yếu tố chính để làm nên thành công của thương hiệu. Có thể nói điều kiện tiên quyết để một thương hiệu đứng vững trên thị trường là tính minh bạch trong các hoạt động chứ không phải chỉ là hình ảnh thể hiện ra bên ngoài. Các doanh nghiệp muốn gia tăng sự tín nhiệm từ cộng đồng cần xem xét việc cung cấp những sản phẩm/dịch vụ chất lượng không có bất kỳ vấn đề mờ ám nào.

Không phải ngẫu nhiên mà tính minh bạch được chọn là một trong những yếu tố chính để làm nên thành công của thương hiệu. Có thể nói điều kiện tiên quyết để một thương hiệu đứng vững trên thị trường là tính minh bạch trong các hoạt động chứ không phải chỉ là hình ảnh thể hiện ra bên ngoài. Các doanh nghiệp muốn gia tăng sự tín nhiệm từ cộng đồng cần xem xét việc cung cấp những sản phẩm/dịch vụ chất lượng không có bất kỳ vấn đề mờ ám nào.

Cùng quan điểm như vậy, ông Hermanwa Kartajaya – Chủ tịch Hiệp hội Marketing thế giới – chia sẻ “Marketing thế hệ mới cần sự trong sáng và minh bạch; tấn công vào trái tim khách hàng bằng các giá trị tinh thần để kết nối và chăm sóc cộng đồng khách hàng mục tiêu”. Theo đó, marketing hiện đại phải là sự kết hợp của marketing truyền thống và e-marketing hay còn gọi là marketing online để tăng tính kết nối trong cộng đồng khách hàng. Cộng đồng khách hàng ở đây là những người cùng sử dụng một loại sản phẩm và có sự gắn kết chặt chẽ với nhau giữa họ.

Ngoài ra, việc làm thương hiệu đòi hỏi tính sáng tạo. Tuy nhiên, sáng tạo bay bổng đến đâu cũng cần gắn liền với tính trung thực. Sáng tạo không đơn thuần được hiểu là đi tìm những nhân tố mới mà có thể còn dựa trên cái cũ để phát triển hoặc kết hợp cho ra cái mới. Do đó, việc đào tạo đội ngũ nhân lực tư vấn thương hiệu cho doanh nghiệp không phải là hứa hẹn hão huyền cho khách hàng mà chỉ ra những điều thật sự khách hàng cần, phải nhắm vào việc chia sẻ và chăm sóc khách hàng. Hơn thế nữa, doanh nghiệp cần tạo ra cộng đồng cho khách hàng được tương tác, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.

Hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp xây dựng cho mình luôn phải nhất quán, rõ ràng. Một khi đã trở thành thương hiệu có uy tín, việc trau chuốt mọi ngôn từ, giá trị trong thông điệp xây dựng thương hiệu là điều thiết yếu. Doanh nghiệp phải thường xuyên cải tiến vị trí bán hàng độc nhất và hướng đến sự khác biệt so với đối thủ cho khách hàng biết thực tế những gì họ nên kỳ vọng khi mua sắm.

Danh mục Website +2600 mẫu WEB đẹp chuẩn SEO Google

Nhập từ khoá tìm kiếm tại ô bên dưới >> nhấn Enter (hoặc click >>> nút Tìm kiếm)
Ngoài ra bạn có thẻ click >>> danh mục website bên dưới để tìm giao diện phù hợp với doanh nghiệp của bạn!

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Với đội ngũ quản lý/ nhân viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm "chất lượng làm lên thương hiệu". VietWeb sẽ đem đến cho doanh nghiệp bạn giải pháp kinh doanh trực tuyến tối ưu, hiệu quả cao nhất!

thiết kế website

Trần Quốc Hùng

(Quản Lý)

0964 82 6644
thiết kế website

Phạm Thị Yến

(Kinh Doanh)

0918 984 156
thiết kế website

Nguyễn Thị Lan

(Kinh Doanh)

0947 138 363
thiết kế website

Tạ Quốc Mạnh

(Kinh Doanh)

0386 070 465
thiết kế website

Trần Hoàng Yến

(Kinh Doanh)

0915 406 986
thiết kế website
thiết kế website