Hỏi Đáp

VietWeb "Thiết kế Website hơn cả sự mong đợi của bạn!"
quảng cáo facebook

Thời điểm lý tưởng làm mới thương hiệu

Thời điểm lý tưởng làm mới thương hiệu

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/thoi-diem-ly-tuong-lam-moi-thuong-hieu-2265-5.html

Việc lựa chọn thời điểm thích hợp để thay đổi diện mạo cho thương hiệu là rất quan trọng. Việc này quan trọng bởi lựa chọn sai thời điểm, quá sớm hay quá trễ đều có thể dẫn đến hậu quả khôn lường. Nếu lựa chọn thời điểm quá sớm, thương hiệu hiện có của bạn chưa kịp định hình trong tâm trí khách hàng đã bị thay thế bởi diện mạo khác. Điều này sẽ làm khách hàng hoang mang, kết cục là đẩy lùi thành quả hiện tại mà công ty đang có. Ngược lại, nếu trì hoãn việc đổi mới quá lâu thì khả năng phục hồi cho thương hiệu doanh nghiệp vốn đang đi xuống sẽ càng khó hơn.

Tiên phong thay đổi diện mạo thương hiệu

Tiên phong thay đổi diện mạo thương hiệu

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/tien-phong-thay-doi-dien-mao-thuong-hieu-2264-5.html

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu là việc khó có thể xong trong một sớm một chiều bởi không tránh khỏi rất nhiều trở ngại. Một trong những trở ngại đầu tiên bạn cần vượt qua xuất phát từ phía nội bộ doanh nghiệp bạn. Bạn ấp ủ rất nhiều ý tưởng cho dự án làm mới thương hiệu doanh nghiệp của mình nhưng chỉ mình bạn thôi thì chưa đủ. Bạn bắt buộc phải có sự đồng thuận từ tất cả đồng nghiệp nếu không muốn dự án của mình bị “bắn hạ ngay từ trong trứng nước”.

Công nghệ kỹ thuật số & Hoạch định nội dung

Công nghệ kỹ thuật số & Hoạch định nội dung

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/cong-nghe-ky-thuat-so-&-hoach-dinh-noi-dung-2263-5.html

Với tốc độ gia tăng nhanh chóng của phương thức  Tiếp thị nội dung (Content marketing)  và sự phát triển vượt bậc của Công nghệ kỹ thuật số ngày nay, các doanh nghiệp sẽ gặp phải nhiều trở ngại hơn trong quá trình tạo dựng sự khác biệt cho thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh.

Tính minh bạch của thương hiệu

Tính minh bạch của thương hiệu

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/tinh-minh-bach-cua-thuong-hieu-2261-5.html

Không phải ngẫu nhiên mà tính minh bạch được chọn là một trong những yếu tố chính để làm nên thành công của thương hiệu. Có thể nói điều kiện tiên quyết để một thương hiệu đứng vững trên thị trường là tính minh bạch trong các hoạt động chứ không phải chỉ là hình ảnh thể hiện ra bên ngoài. Các doanh nghiệp muốn gia tăng sự tín nhiệm từ cộng đồng cần xem xét việc cung cấp những sản phẩm/dịch vụ chất lượng không có bất kỳ vấn đề mờ ám nào.

Điều gì làm bạn trở nên khác biệt?

Điều gì làm bạn trở nên khác biệt?

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/dieu-gi-lam-ban-tro-nen-khac-biet-2260-5.html

Bạn có khả năng nhìn thấy một khoảng trống trên thị trường vừa sức mình để tấn công và đưa ra sản phẩm có tiềm năng rất lớn để phát triển trong khoảng trống thị trường đó. Tuy nhiên, không phải bạn là người duy nhất có ý định này. Vì cạnh tranh hiện nay rất khốc liệt cho nên các thị trường ngách được các công ty khởi nghiệp quan tâm rất nhiều. Vấn đề đặt ra là một khi có nhiều người cùng định hướng tiếp cận, bạn phải làm gì để trở nên khác biệt?

Nguy cơ tiềm ẩn khi “ăn theo” đối thủ

Nguy cơ tiềm ẩn khi “ăn theo” đối thủ

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/nguy-co-tiem-an-khi-“an-theo”-doi-thu-2258-5.html

Mỗi một sự đột phá đều cần phải trải qua quá trình thử nghiệm trước khi đựơc áp dụng trong thực tế. Vấn đề là quá trình thử nghiệm ấy có thể diễn ra trong thời gian rất dài trong khi môi trường cạnh tranh khốc liệt vẫn đang thay đổi từng giây từng phút. Ngoài ra, doanh nghiệp còn phải phân chia thời gian cho rất nhiều mối quan tâm khác như cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng, dập tắt rủi ro, khủng hoảng, duy trì sự nhất quán trong nội bộ thông qua các cuộc họp… Vì những lý do đó doanh nghiệp hiển nhiên sẽ lựa chọn một phương án ít tiêu tốn thời gian là bắt chước những gì đối thủ cạnh tranh đã làm thành công.

Retail Analytics – Thấu hiểu nhanh, hành động kịp thời

Retail Analytics – Thấu hiểu nhanh, hành động kịp thời

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/retail-analytics-–-thau-hieu-nhanh,-hanh-dong-kip-thoi-2257-5.html

Đối với những tổ chức bán lẻ quốc tế, việc quản trị bán lẻ đang trở nên ngày một phức tạp và tiêu tốn nhiều thời gian hơn. Để giúp các nhà bán lẻ vượt qua thách thức này, Nedap đã tạo nên Retail Analytics. Đây là công cụ đắc lực có vai trò cập nhật chính xác những thông tin quan trọng cũng như kịp thời thông báo các mối đe doạ về an ninh tại các cửa hàng bán lẻ.

Cách thức xây dựng Trung tâm dữ liệu bán lẻ

Cách thức xây dựng Trung tâm dữ liệu bán lẻ

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/cach-thuc-xay-dung-trung-tam-du-lieu-ban-le-2256-5.html

Chuyển đổi trung tâm dữ liệu đang trở thành một mục tiêu quan trọng đối với  nhiều nhà bán lẻ. Bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp bán lẻ khám phá những giải pháp họ cần nhằm tạo ra cơ sở hạ tầng đủ linh hoạt, mạnh mẽ và không có rủi ro để đối mặt với thách thức đến từ thương mại điện tử và nguồn dữ liệu khổng lồ.

04 lỗi ux “đe dọa” tỷ lệ chuyển đổi

04 lỗi ux “đe dọa” tỷ lệ chuyển đổi

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/04-loi-ux-“de-doa”-ty-le-chuyen-doi-2252-5.html

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (hay còn viết tắt là CRO) đã mang đến những thành công nhất định cho các nhà chiến lược tiếp thị. Với sự gia tăng mạnh mẽ của các công ty trị giá hàng tỷ đô được xây dựng trên nền tảng tăng trưởng thông minh và tối ưu hóa diễn ra liên tiếp, ngày càng nhiều các nhà chiến lược tiếp thị muốn nhảy vào đường đua về CRO. Nhìn chung, việc gia tăng nhận thức về đo lường hiệu suất của trang web là một dấu hiệu tốt.

Xây dựng landing page hiệu quả

Xây dựng landing page hiệu quả

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/xay-dung-landing-page-hieu-qua-2247-5.html

Đa số chủ doanh nghiệp, nhà cung cấp dịch vụ hay người quản lý của các tổ chức đều ý thức được tầm quan trọng của việc đưa hình ảnh thương hiệu xuất hiện trực tuyến. Thực tế, việc phát triển website hoặc tạo fanpage Facebook hầu như xuất hiện ở trong kế hoạch marketing của mọi doanh nghiệp.

5 lời khuyên để thiết kế 1 logo ấn tượng

5 lời khuyên để thiết kế 1 logo ấn tượng

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/5-loi-khuyen-de-thiet-ke-1-logo-an-tuong-2233-5.html

Thiết kế logo là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một thương hiệu. Hầu hết các doanh nghiệp đều cố gắng để có thể đạt được sự công nhận tức thì từ khách hàng về logo của họ. Tuy nhiên, thiết kế nên một logo chuyên nghiệp có vẻ cũng là một nhiệm vụ khó khăn. Sau đây là 5 lời khuyên làm thế nào để thiết kể một logo thành công từ Lippincott – Đối tác cấp cao của Rodney Abbot

Đột phá với công nghệ màn hình tương tác

Đột phá với công nghệ màn hình tương tác

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/dot-pha-voi-cong-nghe-man-hinh-tuong-tac-2231-5.html

Mới ra đời trên thế giới nhưng công nghệ màn hình tương tác đang được xem là một cuộc cách mạng đột phá cho ngành Bán lẻ. Vậy công nghệ màn hình tương tác này hoạt động như thế nào và mang lại những lợi ích gì cho chiến lược bán hàng của những nhà bán lẻ nổi tiếng trên thế giới?

Gợi ý 5 cách thể hiện trang 404 Error hiệu quả nhất

Gợi ý 5 cách thể hiện trang 404 Error hiệu quả nhất

https://vietwebgroup.vn/chi-tiet-tin/goi-y-5-cach-the-hien-trang-404-error-hieu-qua-nhat-2229-5.html

Hầu hết chúng ta đều rất sợ những trang web hỏng – điều xảy ra khi một liên kết nào đó đã gặp rắc rối hoặc có vài phát sinh lỗi với trang web. Điều này hoàn toàn có thể xảy đến với trang web của bạn. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết “đối mặt” đúng cách, thì việc tận dụng một trang 404 Error vẫn có thể làm nổi bật lợi thế cho website của bạn!

Danh mục Website +2600 mẫu WEB đẹp chuẩn SEO Google

Nhập từ khoá tìm kiếm tại ô bên dưới >> nhấn Enter (hoặc click >>> nút Tìm kiếm)
Ngoài ra bạn có thẻ click >>> danh mục website bên dưới để tìm giao diện phù hợp với doanh nghiệp của bạn!

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Với đội ngũ quản lý/ nhân viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm "chất lượng làm lên thương hiệu". VietWeb sẽ đem đến cho doanh nghiệp bạn giải pháp kinh doanh trực tuyến tối ưu, hiệu quả cao nhất!

thiết kế website

Trần Quốc Hùng

(Quản Lý)

0964 82 6644
thiết kế website

Phạm Thị Yến

(Kinh Doanh)

0918 984 156
thiết kế website

Nguyễn Thị Lan

(Kinh Doanh)

0947 138 363
thiết kế website

Tạ Quốc Mạnh

(Kinh Doanh)

0386 070 465
thiết kế website

Trần Hoàng Yến

(Kinh Doanh)

0915 406 986
thiết kế website
thiết kế website