Điểm Chất Lượng Quảng Cáo Google Adwords?

VietWeb "Thiết kế website hơn cả sự mong đợi của bạn!"
                 Thiết kế web hơn cả sự mong đợi của bạn!

Cách tính điểm chất  lượng trong quảng cáo Google Adwords?


Điểm chất lượng trong quảng cáo Adwords đượ tính mức độ liên quan của quảng cáo, từ khóa và trang đích với người đang xem quảng cáo của bạn.
Trong "quảng cáo Google Adwords giá rẻ" sử dụng thang điểm từ 1 đến 10 để đánh giá chất lượng từ khóa. Khi đó điểm chất lượng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa.
 

điểm chất lượng quảng cáo google
 

Việc thực hiện theo các nguyên tắc của "quảng cáo Google Adwords" giá rẻ có thể giúp cải thiện chất lượng của trang đích của bạn và làm cho quảng cáo của bạn luôn chạy ở các vị trí cao hơn trên các trang kết quả tìm kiếm. Khi điểm chất lượng cao có thể ảnh hưởng đến tài khoản AdWords của bạn theo ba cách:
 

 - Giảm giá mỗi click chuột (CPC) của từ khóa của bạn.

 - Làm tăng vị trí của quảng cáo Google nhắm mục tiêu theo từ khóa của bạn trên Mạng hiển thị

 - Làm tăng cơ hội quảng cáo của bạn sẽ dành được vị trí trên các vị trí được nhắm mục tiêu.

 

Cách đánh giá điểm chất lượng được phân loại như sau?

 - Điểm chất lượng cao: >=8

 - Điểm chất lượng trung bình : 7

 - Điểm chất lượng thấp: <6

 

Điểm chất lượng quảng cáo google phụ thuộc điều gì?

CTR ( Click Throught Rate ):

Tỉ lệ click chuột vào quảng cáo = số lượt click/ số lượt hiển thị(view)

  • Ví dụ: Click là 300, Hiển thị(view) là 3.000 --> CRT = 300/3.000 = 10%

 

Landing Page: Trang đích mà khách hàng muốn quảng cáo hiển thị.

 

History Performance: Lịch sử quá trình chạy quảng cáo Google.

  • Ví dụ: Lịch sử chạy quảng cáo google có bị nợ thanh toán không, quảng cáo có bị chạy chập trờn không, web site có bị tạm ngưng quảng cáo lần nào không? 

 

Ad Relevancy: Mức độ liên quan của mẫu quảng cáo Google.

  • Ví dụ: Mức độ liên quan của quảng cáo: tiêu đề chứa từ khóa, dòng mô tả 1 chứa từ khóa, dòng mô tả 2 là một trương trình khuyến mại nào đó,...vv

 

Keyword Relevancy: Mức độ liên quan của từ khóa.

  • Ví dụ: Từ khóa có lượng người truy cập có tốt không, có liên quan với nội dung cài đặt không?

 

Various Relevancy Factors: Các yếu tố khác

  • Ví dụ: website có tốc độ tải nhanh không, website có tích hợp giao diện mobile không?

 

Lưu ý: Trong các yếu tố trên thì yếu tố thứ 3 "History Performance" chỉ ảnh hưởng khi bạn đã chạy chiến dịch quảng cáo google một thời gian rồi.
 

Tóm lại điểm chất lượng Google Adwords?

Bạn muốn tăng hạng trên quảng cáo google adwords (lên top 1-3 Vip) thì bên cạnh tăng giá thầu thì hãy tăng điểm chất lượng sao cho cao nhất có thể. Để đạt được thứ hạng cao trên google với giá thầu (chi phí) thấp nhất có thể.

quảng cáo google

Quý khách có nhu cầu tư vấn dịch vụ quảng cáo google adwords và thiết kế website. Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp ngay tức thì bởi chuyên gia của chúng tôi.

Hotline: 0915 406 986 (24/7)