Chính sách bảo hành & bảo trì tại VietWeb

  • Lượt xem: 62 (View) | Ngày tạo 2020-07-12 06:46:55
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 2 đánh giá)

VietWeb luôn cập nhật những chính sách bảo hành mới, đem lại cho khách hàng sự an tâm khi hợp tác sử dụng các dịch vụ của công ty


1 - Chính sách bảo hành

 

1.1 - Phạm vi và điều khoản bào hành

 

Phạm vi bảo hành

  • Chính sách bảo hành được áp dụng vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ web do VietWeb cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng.

 

Điều khoản bảo hành

  • Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng của sản phẩm.
  • Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo.
  • Trong phạm vi của bảo hành không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo hành các lỗi phát sinh không phải do nguyên nhân của tự thân sản phẩm như lỗi do sử dụng không đúng phương pháp, lỗi server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…
  •  Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

1.2 - Xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành

 

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, Công ty VietWeb sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng hoạt động ổn định gần nhất, chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau:

 

  • Quý khách hàng thực hiện đúng các hướng dẫn và tư vấn về việc sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ đã quy định.
  • Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp của sản phẩm và dịch vụ và chưa có bất kỳ dấu hiệu tự ý can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ.

 

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng công ty VietWeb sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình

 

2 - Chính sách bảo trì

 

2.1 - Phạm vi và điều khoản trì

 

Phạm vi bảo trì

 

  • Chính sách bảo trì được áp dụng vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ web đã được ký Hợp đồng hỗ trợ kỹ thuât giữa VietWeb và Quý khách theo Quy định.

 

Điều khoản bảo trì

 

  • Khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật phát sinh do nguyên nhân sử dụng và điều hành sản phẩm dịch vụ, đảm bảo sản phẩm dịch vụ luôn được bảo trì trong trạng thái tốt nhất.
  • Đào tạo hướng dẫn phương pháp sử dụng, quản trị sản phẩm dịch vụ định kỳ theo quy định và trong ngày làm việc qua điện thoại và email.
  • Giải quyết các thắc mắc liên quan đến vận hành sản phẩm dịch vụ qua điện thoại và email.
  • Được hưởng các chính sách hỗ trợ tính năng mới theo quy định hậu mãi của công ty.
  • Trong phạm vi của bảo trì không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo trì các lỗi phát sinh do bên thứ 3, không phải khách hàng gây ra, ví dụ: Lỗi tấn công server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…..
  • Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.

 

Xử lý sự cố trong phạm vi bảo trì

 

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động trong phạm vi bảo trì, Công ty sẽ tiến hành bảo trì và khôi phục sản phẩm chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau:

 

  • Các sự cố phát sinh gây ra sự hậu quả cục bộ của sản phẩm và có thể phục hồi được nguyên trạng chức năng.
  • Có đầy đủ các dữ liệu cần thiết do Quý khách hàng hợp tác cung cấp để tiến hành phân tích nguyên nhân gây ra sự cố.

 

Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ: các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, Công ty sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo trì, Công ty sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi lại trong thời gian nhanh nhất có thể với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.

 

3 - Liên hệ bảo hành & bảo trì 

 

Số điện thoại và Email liên hệ của Công ty trong thời gian bảo hành, bảo trì

 

  • Điện thoại: 0915.406.986
  • Email: support@vietwebgroup.vn


Bài viết cùng chủ đề
Giới thiệu công ty

VietWeb là công ty chuyên thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO Google. Công ty chúng tôi tạo website chất lượng có giá trị thương mại cao giúp tăng trải nghiệm người dùng vào Website của bạn.

Hướng dẫn thanh toán

Lưu ý: Để tránh các đối tượng xấu lợi dụng, quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên VietWeb xuất trình các chứng từ sau: Giấy giới thiệu của công ty hoặc phiếu thu (hóa đơn VAT nếu có) và hợp đồng dịch vụ.

Hồ sơ năng lực

Trải qua 8 năm hoạt động mạnh mẽ về lĩnh vực thiết kế website và truyền thông quảng cáo online. Công ty VietWeb chúng tôi lập ra một bản hồ sơ năng lực để quý doanh nghiệp được rõ.

Chính sách bảo mật

VietWeb luôn cập nhật những chính sách bảo mật mới, đem lại cho khách hàng sự an tâm khi hợp tác sử dụng các dịch vụ của công ty chúng tôi.

Liên hệ công ty

VietWeb có trụ sở văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội văn phòng chúng tôi ở địa chỉ số 202, ngõ 364 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chính sách đại lý

VietWeb luôn cập nhật những chương trình khuyến mại, những chính sách ưu đãi mới dành cho đại lý. Xây dựng website và lên kế hoạch cho đại lý phát triển.

Tuyển dụng nhân sự

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường ngày càng cao, công ty VietWeb luôn cập nhật những tin tuyển dụng mới nhất, tuyển nhân sự bài bản thông qua các vòng ứng tuyển.