Quảng Cáo Facebook

Dịch vụ quảng cáo banner GDN trên điện thoại hiệu quả

Công ty VietWeb quảng cáo Banner GDN cho Website điện thoại chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi giúp bạn tối ưu quảng cáo banner GDN điện thoại với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất.


  • Lượt xem: 2215 (View) | Ngày tạo 2020-08-09 08:01:02
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(1 sao 1 đánh giá)

Dịch vụ quảng cáo Banner GDN điện thoại -  Google Display Network: là một phương thức quảng cáo banner điện thoại (dạng banner hoặc text) của bạn trên các website đối tác của google. GDN được viết tắt của cụm từ Google Display Network được hiểu là phương thức quảng cáo banner cho website điện thoại ở dạng văn bản, banner (hình ảnh), video... với mục đích tiếp cận người dùng trên các trang web, trang báo lớn. Việc áp dụng GDN giúp các công ty, doanh nghiệp điện thoại có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ điện thoại, thương hiệu của 1 doanh nghiệp.

 

 

Với phương pháp quảng cáo này có thể giúp các doanh nghiệp điện thoại quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ điện thoại của mình trên nhiều website khác nhau những website này là đối tác của google như Youtube, zing, gmail, 24h... 

1 - Quảng cáo Banner GDN website điện thoại là gì?

 

  • Quảng cáo Banner GDN website điện thoại  (viết tắt của Google Display Network) là hình thức quảng cáo banner điện thoại hiển thị trên các website của mạng Google. Đây được coi là hình thức quảng cáo nhận được lượng tương tác và lưu lượng truy cập đến trang đích của doanh nghiệp điện thoại nhiều nhất, hiệu quả nhất.
  • Hiệu quả của Quảng cáo Banner GDN điện thoại  đã được chứng minh bằng khả năng tiếp cận đến hơn 90% người dùng internet, đây cũng là công cụ marketing được nhiều doanh nghiệp điện thoại sử dụng trong các chiến dịch truyền thông.

 

 

 

2 - Các hình thức quảng cáo banner điện thoại ?

 

Quảng cáo Google Display Network hiện nay sẽ có hình thức chính bao gồm:
GDN có 3 kiểu định dạng chính là Text, Video và Ảnh.

  • Định dạng Text: Dành cho những người không có hình ảnh nhưng vẫn muốn tạo quảng cáo GDN. Hình thức này VietWeb khuyên các doanh nghiệp điện thoại không nên sử dụng, do khó đạt được hiệu quả.

 

 

  • Định dạng Video: Hình thức quảng cáo GDN này rất ít người dùng vì không phổ biến và hiệu quả không cao. Hơn nữa lại có thêm loại hình quảng cáo Video khác nổi trội hơn là Youtube Ads

 

 

  • Định dạng Ảnh: Đây là lại quảng cáo GDN phổ biến nhất. Có thể chia làm nhiều kiểu thể thoại khác nhau như ảnh tĩnh, ảnh GIF hay Banner đủ bộ, Quảng cáo điện thoại đáp ứng nhanh…

 

 

 Tại sao các doanh nghiệp điện thoại lớn lại chọn GDN?
Như đã nói ở phần 1, thì mục đích chính của quảng cáo GDN chính là quảng bá, tăng độ phủ cho thương hiệu điện thoại. Ở Việt Nam, rất ít công ty điện thoại nhỏ đầu tư vào GDN. Theo họ, mẫu quảng cáo Google Display Network điện thoại này kém hiệu quả, không có tỷ lệ chuyện đổi ngay lập tức cho công ty được. Nếu không tính những đơn vị chạy Google Remarketing, thì bạn sẽ thấy quảng cáo GDN hầu hết toàn các công ty trong lĩnh vực bất động sản, xe hơi...

 


 
Khi nhắc đến Google Remarketing, thì về cơ bản cơ chế hiển thị quảng cáo điện thoại của Google Display Network và Google Remarketing là giống hệt nhau. Nói cách khác thì "Google Remarketing chính là tập con thuộc Google Display Network".
 

3 - Ưu điểm quảng cáo Banner điện thoại?

 

Tiếp theo, VietWeb xin liệt kê các lợi ích không thể bỏ qua của GDN, để các bạn hiểu tại sao các ông lớn trong ngành liên tục đổ tiền vào kênh quảng cáo này:

  • Đa dạng mẫu quảng cáo điện thoại: ảnh tĩnh, ảnh GIF, text, video…
  • Khả năng tiếp cận lớn => Độ phủ thương hiệu điện thoại cao
  • Gia tăng uy tín và tầm ảnh hưởng của thương hiệu điện thoại
  • Do người dùng chủ động chọn đối tượng, cho nên có thể tùy biến theo chiến lược kinh doanh điện thoại mà đi theo con đường ngách hoặc đánh thẳng mặt đối thủ
  • Dễ dàng trong việc thay đổi mẫu quảng cáo điện thoại, thông điệp quảng cáo điện thoại theo từng chiến dịch
  • Mở rộng tệp khách hàng nhanh nếu biết cách chạy trên những bài viết, website điện thoại cùng lĩnh vực hoặc cận lĩnh vực. Ví dụ: Quảng cáo d điện thoại trên những trang kinh tế.
  • Remarketing (tiếp thị lại) đối với những người đã vào website điện thoại của mình để xem sản phẩm để tăng touch point (điểm tiếp xúc với khách hàng). Từ đó gia tăng khả năng mua hàng
  • Hỗ trợ cho SEO website điện thoại

 

 

 

4 - Nhược điểm quảng cáo banner điện thoại?

 

  • Bên cạnh những ưu điểm mà Google Display Network đem lại cho doanh nghiệp điện thoại, vẫn còn tồn đọng 1 số nhược điểm mà bạn nên quan tâm: Bạn sẽ không thể chủ động được vị trí đặt quảng cáo điện thoại của mình trên các website, bởi admin của website đó sẽ có cách thức cài đặt vị trí hiển thị quảng cáo khác nhau.
  • Thông điêp quảng cáo điện thoại của bạn sẽ không thể xuất hiện liên tục, mà chỉ có thể xuất hiện 1 cách random trên các website, vì nó sẽ phụ thuộc ngữ canh, nội dung, chủ đề chính của mỗi website.

 

 

 

5 - Quảng cáo banner điện thoại hoạt động như thế nào?

 

Doanh nghiệp điện thoại có thể chọn lọc đối tượng khách hàng của mình theo các tùy chỉnh mạnh mẽ như sau:

  • Theo chủ đề và lĩnh vực của website điện thoại: Doanh nghiệp có thể lựa chọn một danh sách các website phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh.
  • Theo ngữ cảnh quảng cáo điện thoại: Quảng cáo điện thoại chỉ xuất hiện khi người dùng đọc các nội dung chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp điện thoại.
  •  Theo sở thích khách hàng điện thoại tiềm năng: Quảng cáo điện thoại có thể cài đặt chỉ hiển thị với những khách hàng quan có mối quan tâm cụ thể.
  • Theo độ tuổi khách hàng điện thoại: Quảng cáo điện thoại có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong một nhóm độ tuổi chính xác.
  • Theo nghề nghiệp khách hàng điện thoại: Quảng cáo điện thoại có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong những ngành nghề cụ thể.
  • Theo khu vực địa lý: Quảng cáo điện thoại có thể cài đặt để hiển thị với những tập khách hàng theo khu vực địa lý mà người dùng sinh sống.
  • Tiếp thị lạị – Remarketing: hiển thị theo đuổi những người đã truy cập website điện thoại

 

6 - Quy trình Quảng cáo Banner điện thoại tại VietWeb?

 

Tư vấn từ k hóa thông qua website điện thoại giúp bạn tìm được những từ khóa tốt nhất để đạt hiệu quả cao khi thực hiện chiến dịch quảng cáo điện thoại trên google

  •   Lên kế hoạch cho quảng cáo điện thoại để thực hiện với ngân sách tối ưu giúp giảm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao: Định dạng loại quảng cáo điện thoại nào phù hợp với mục tiêu, đối tượng cần tiếp thị của khách hàng?
  • Viết thông điệp quảng cáo google điện thoại thu hút người xem nhất
  • Phân tích các website nào nên đặt các mẫu quảng cáo điện thoại để đánh trúng mục tiêu ban đầu đề ra
  • Báo cáo kết quả hiên thị quảng cáo trực tiếp từ thanh công cụ quản lí Google, bạn sẽ biết được số lượt click vào, giới tính, độ tuổi nào click,…
  •  Doanh nghiệp điện thoại chỉ phải trả phí khi có lượt click vào mẫu quảng cáo trên google, giúp tối ưu ngân sách hiệu quả nhất.
  • Cam kết số lượt click  100% từ người dùng thật, không sử dụng bất kì một công cụ hack nào.

 

7 - Tổng kết

 

Dịch vụ quảng cáo banner điện thoại thực sự rất mạnh mẽ và rất tiềm năng. Tuy nhiên nó chỉ hiệu quả cho doanh nghiệp điện thoại của bạn khi được cài đặt bởi 1 chuyên viên marketing có tâm và miệt mài trong công việc. Ở VietWeb bạn sẽ luôn luôn tin tưởng rằng mình được cài đặt với các tùy chọn 1 cách tối phù hợp nhất.

Bộ banner điện thoại sẽ được các chuyên viên marketing của VietWeb tư vấn và thiết kế tối ưu nhất cho từng chiến dịch điện thoại cụ thể.




Bài viết liên quan
Dịch vụ quảng cáo banner GDN trên điện thoại hiệu quả

Công ty VietWeb quảng cáo Banner GDN cho Website điện thoại chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi giúp bạn tối ưu quảng cáo banner GDN điện thoại với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất.



Quảng Cáo Google Adwords

Hotline: 0915.406.986 (24/7)