Lý do website của bạn chưa mang lại doanh thu cho doanh nghiệp?

Thế giới web luôn thay đổi, những gì tốt nhất một hoặc hai năm trước có thể không còn được áp dụng. Ở phía đối diện, có một số thuật toán mới từ Google một vài lần trong năm ảnh hưởng đến xếp hạng trang web của bạn cho các từ khóa , điều này ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập tổng thể của trang web và do đó trang web của bạn không phát huy hiệu quả trong kinh doanh.


  • Lượt xem: 7217 (View) | Ngày tạo 2023-09-10 02:12:49
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

Cho dù bạn có nhận ra hay không, trang web của bạn có thể nắm giữ sức mạnh để mở khóa việc kinh doanh không thể tưởng tượng được cho công ty của bạn. Tuy nhiên có khá nhiều doanh nghiệp sau khi sử dụng dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp những vẫn không mang lại những kết quả như mong đợi. Tại sao?


Nguyên nhân khiến website chưa có tác dụng trong việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn:


Bạn có một thiết kế trang web lạ mắt. Bạn đã đầu tư rất nhiều tiền vào website. Bạn đã tối ưu hóa trang web của mình để hiển thị trên trang đầu tiên của Google. Bạn đã tạo một không gian trực tuyến để mọi người liên hệ với bạn. Trong khi website vẫn đang hoạt động ổn định, bạn vẫn mất phí duy trì website nhưng tại sao website vẫn chưa trợ giúp gì cho việc kinh doanh của bạn. Vậy bạn đang làm sai ở đâu?

 

Thế giới web luôn thay đổi, những gì tốt nhất một hoặc hai năm trước có thể không còn được áp dụng. Ở phía đối diện, có một số thuật toán mới từ Google một vài lần trong năm ảnh hưởng đến xếp hạng trang web của bạn cho các từ khóa , điều này ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập tổng thể của trang web và do đó trang web của bạn không phát huy hiệu quả trong kinh doanh.

 

Là người quản lý dịch vụ khách hàng cho VietWeb , một phần công việc của tôi là liên tục để mắt đến những thứ có thể giúp khách hàng của VietWeb có được nhiều khách hàng trực tuyến hơn. Ở đây, tôi sẽ đi sâu vào một số lý do tại sao trang web của bạn có thể không mang lại hiệu quả kinh doanh cho công ty.

 

(Ngoài ra, trong toàn bộ bài đăng này, bạn có thể thấy tôi nhắc đến các từ Chuyển đổi và hướng dẫn của người dùng. Các chuyển đổi trên trang web là một hành động bạn muốn khách truy cập của mình thực hiện và cũng có thể được coi là khách hàng tiềm năng.)

 

1 - Website của bạn chưa được thân thiện với người dùng trên thiết bị di động 

 


Tôi có đọc qua 1 bài viết của Marketing Land, gần 77% những người sử dụng điện thoại di động là người dùng điện thoại thông minh. Rất có thể, bạn là một phần của 77% đó và tôi yêu cầu bạn xem xét bạn sử dụng điện thoại để làm gì. Khi cầm trên tay chiếc điện thoại thông minh của bạn thì bạn có nghiên cứu hàng hóa hoặc dịch vụ không? Với số lượng người sử dụng điện thoại thông minh trong cuộc sống hàng ngày của họ, không có gì lạ tại sao Google phát hành một trong những cập nhật thuật toán quan trọng nhất của họ cho đến nay.

Nói một cách đơn giản, giờ đây Google sẽ bắt đầu xếp hạng các trang web tối ứu với thiết bị di động. Nếu trang web của bạn hơi lỗi thời (giả sử, từ 2 năm trở lên), VietWeb khuyên bạn nên cân nhắc thực hiện các thay đổi để làm cho trang web của bạn tối ưu khi sử dụng cho thiết bị di động. Theo The Social Media Hat, người tiêu dùng nói rằng họ sẽ không quay lại trang web nếu nó không tối ưu trên thiết bị di động của họ.

Vì vậy VietWeb mách bạn: “Nếu trang web của bạn chưa tối ưu cho thiết bị di động, thì thứ hạng các từ khóa có thể bị trừng phạt và khách truy cập hoặc khách hàng tiềm năng có thể không quay lại trang web của bạn. Hãy tối ưu trang web cho thiết bị di động ngay hôm nay bạn nhé”

 

2 - Website chưa có lời kêu gọi hành động hấp dẫn  

 


Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng là một công ty phát triển web, đôi khi VietWeb ngạc nhiên vì thiếu các lời kêu gọi hành động rõ ràng trên các trang web cụ thể. Nhưng trước tiên, kêu gọi hành động là gì?

Kêu gọi hành động là những gì bạn yêu cầu khách truy cập thực hiện trên trang web của mình. Mục tiêu chính của bạn là gì? Ví dụ: nếu bạn có một trang web xây dựng, lời kêu gọi hành động chính của bạn rất có thể sẽ như thế này:


Nhận được báo giá ngay hôm nay!

"Gọi chúng tôi hôm nay!"

"Liên hệ với chúng tôi hôm nay!"

Bắt đầu dự án của bạn ngày hôm nay!

Bạn muốn lời kêu gọi hành động của mình đơn giản và được hiển thị rất nổi bật. Bằng cách hiển thị nổi bật, tôi đang đề cập đến vị trí rất có thể trên mỗi trang và trong khu vực mà khách truy cập sẽ nhìn thấy nó (đôi khi, đó là phía trên bên phải). Điều quan trọng nữa là cung cấp hai điều này trong lời kêu gọi hành động:

- Bạn muốn khách hàng làm đó làm là: gọi điện, liên lạc, click, v.v.

- Tạo một cảm giác cấp bách: ngay bây giờ, ngay hôm nay, click ngay, v.v.

Lời khuyên: khi bạn cung cấp lời kêu gọi hành động rõ ràng , bạn đang cung cấp cho khách truy cập trang web của bạn các công cụ họ cần để liên hệ với bạn hoặc theo đuổi bạn như một giải pháp cho vấn đề của họ.
 

3 - Bạn chưa làm mới thường xuyên nội dung website của bạn

 

 

 

Nếu bạn có một chiếc xe, bạn cũng biết được là xe bạn nên thay dầu khi chạy được 3.000 dặm. Bạn biết rằng loại bảo trì này là bắt buộc để làm cho mọi thứ hoạt động trơn tru. Tuy nhiên, không có tiêu chuẩn nào được đặt ra như thế cho các trang web.

 

Trang web của bạn là một công cụ bán hàng có sẵn cho khách hàng / khách hàng tiềm năng 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Vì vậy, điều quan trọng là trang web của bạn có được cập nhật và duy trì thường xuyên hay không?

 

Bạn có thể tự hỏi bảo trì trang web có nghĩa là gì? Nói một cách đơn giản, bảo trì trang web là đánh giá tổng thể và thử nghiệm trang web để đảm bảo nó hoạt động tối ưu cho người dùng & công cụ tìm kiếm.

Hãy nhớ các thuật toán Google tôi đã đề cập trước đó không? Những thuật toán đó thay đổi liên tục cho nên web cũng phải cập nhật và bảo trì là rất quan trọng.

 

VietWeb khuyên bạn nên bảo trì và kiểm tra trang web trên cơ sở hàng tháng. Các thử nghiệm có thể bao gồm tốc độ trang web, liên kết bị hỏng, kiểm tra thông tin SEO hoặc những thứ nhỏ nhặt khác có tính chất đó. Chúng có thể nhỏ và dễ sửa chữa nhưng chúng rất quan trọng. Ví dụ, theo KISSmetrics, tốc độ chậm 1 giây trong tốc độ trang web có thể làm giảm 7% chuyển đổi. Có những thay đổi đơn giản mà bạn có thể thực hiện để tăng điều này và đảm bảo rằng 7% không rời đi mà không liên hệ với bạn trước.

Lời khuyên: Vì vậy,nếu trang web của bạn không được duy trì hoặc kiểm tra thường xuyên thì thứ hạng từ khóa và trải nghiệm người dùng của bạn có thể bị ảnh hưởng.

4 - Nội dung website của bạn không được làm mới thường xuyên 


Nếu bạn có một chiếc xe, bạn cũng biết được là xe bạn nên thay dầu khi chạy được 3.000 dặm. Bạn biết rằng loại bảo trì này là bắt buộc để làm cho mọi thứ hoạt động trơn tru. Tuy nhiên, không có tiêu chuẩn nào được đặt ra như thế cho các trang web.
Trang web của bạn là một công cụ bán hàng có sẵn cho khách hàng / khách hàng tiềm năng 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Vì vậy, điều quan trọng là trang web của bạn có được cập nhật và duy trì thường xuyên hay không?

 

 


Bạn có thể tự hỏi bảo trì trang web có nghĩa là gì? Nói một cách đơn giản, bảo trì trang web là đánh giá tổng thể và thử nghiệm trang web để đảm bảo nó hoạt động tối ưu cho người dùng & công cụ tìm kiếm.
Hãy nhớ các thuật toán Google tôi đã đề cập trước đó không? Những thuật toán đó thay đổi liên tục cho nên web cũng phải cập nhật và bảo trì là rất quan trọng.
VietWeb khuyên bạn nên bảo trì và kiểm tra trang web trên cơ sở hàng tháng. Các thử nghiệm có thể bao gồm tốc độ trang web, liên kết bị hỏng, kiểm tra thông tin SEO hoặc những thứ nhỏ nhặt khác có tính chất đó. Chúng có thể nhỏ và dễ sửa chữa nhưng chúng rất quan trọng. Ví dụ, theo KISSmetrics, tốc độ chậm 1 giây trong tốc độ trang web có thể làm giảm 7% chuyển đổi. Có những thay đổi đơn giản mà bạn có thể thực hiện để tăng điều này và đảm bảo rằng 7% không rời đi mà không liên hệ với bạn trước.
Lời khuyên: Vì vậy,nếu trang web của bạn không được duy trì hoặc kiểm tra thường xuyên thì thứ hạng từ khóa và trải nghiệm người dùng của bạn có thể bị ảnh hưởng.

 

5 - Website của bạn chưa có biểu tượng tin cậy

 

Biểu tượng niềm tin là những thứ bạn có thể sử dụng trên trang web của mình để giúp khách truy cập có thể không biết gì về bạn để tin tưởng bạn dựa trên bất kỳ thông tin cụ thể nào bạn có thể có. Ví dụ về các biểu tượng tin cậy là:

 

- Biểu tượng bảo mật - nếu bạn có một trang web thương mại điện tử

 

- Logo khách hàng - làm nổi bật những khách hàng bạn đã làm việc

 

- Logo giải thưởng - bất kỳ giải thưởng nào công ty bạn đã giành được hoặc nhận được

 

- Thành viên - phòng thương mại, hiệp hội ngành công nghiệp, vv

 

Sử dụng biểu tượng niềm tin có thể cho khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng rằng bạn thực sự đáng tin cậy và cung cấp một dịch vụ có giá trị.

 

Lời khuyên: Cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn một lý do chính đáng để tin tưởng bạn với các liên kết, giải thưởng, thành viên đáng tin cậy, v.v.

 

Các mục trên chỉ là một vài trong số những điều ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi hoặc khách hàng tiềm năng được tạo từ trang web của bạn. Nếu bạn có câu hỏi về những điều bạn có thể làm để giúp phát triển doanh nghiệp của mình trực tuyến, hãy để lại câu hỏi của bạn trong phần liên hệ nhé!

 


  • VietAds

    VietWeb gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp suốt chặng đường >8 năm vừa qua!

  • Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Việt Web



Bài viết liên quan
Thiết kế web ảnh viện áo cưới đẹp, chuẩn SEO

Bạn đang muốn tìm một dịch vụ thiết kế web ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp để có thể giúp studio của bạn được nhiều khách hàng biết đến. Hãy liên hệ với công ty VietWeb, chúng tôi sẽ khiến website studio của bạn đẹp lung linh và thu hút được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Toàn tập hướng dẫn cách tạo và sử dụng Zalo Official Account?

Zalo Official Account (Zalo OA) là trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo, với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin, và mang lại giá trị cho người dùng Zalo. Sau đây VietWeb sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng Zalo Official Account.

Thiết kế website bán hàng bằng PHP

Bạn muốn tự xây dựng một website bán hàng của riêng mình nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu và bằng cách nào? Thiết kế website bán hàng bằng PHP hiện đang là ngôn ngữ lập trình được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

Giải pháp thiết kế website chuẩn SEO tại VietWeb như thế nào ?

Sau khi thiết kế website thì việc SEO web vô cùng quan trọng , vậy giải pháp thiết kế website chuẩn SEO tại VietWeb như thế nào ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết.

Nên chọn dịch vụ SEO tổng thể hay SEO từ khóa?

Một đơn vị nếu có nhu cầu làm SEO thì cần phải xác định rõ ràng lộ trình và phương thức tiến hành chiến thuật SEO vì hiện nay có hai hướng Seo phổ biến nhất là SEO tổng thể và SEO từ khóa. Vậy nên chọn dịch vụ SEO tổng thể hay SEO từ khóa tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ càng về 2 lĩnh vực này cũng như ưu điểm, hình thức của nó có gì giống và khác nhau.

Mạng Internet là gì? Làm thế nào để truy cập Internet nhanh?

Mạng internet thật kỳ diệu và dễ dàng khám phá bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Dưới đây là một số mẹo để bắt đầu.

Quảng cáo Google web quần áo hiệu quả

Quảng cáo Google (hay còn gọi Google Ads) đang được cá nhân, doanh nghiệp web quần áo sử dụng để việc kinh doanh trực tuyến nhanh và đạt hiệu quả tối đa. Công ty VietWeb rất hân hạnh đem đến cho quý vị dịch vụ quảng cáo Google web quần áo với những tính năng nổi bật nhất.

Tại sao doanh nghiệp nên thiết kế website bất động sản?

Thiết kế website bất động sản là giải pháp toàn vẹn giúp công ty, doanh nghiệp phát triển kinh doanh bất động sản ngày một lớn mạnh. Website bất động sản không chỉ là bộ mặt của doanh nghiệp mà nó còn là một sàn giao dịch bất động sản online thân thiện, đẳng cấp nhất. website bất động sản chuyên nghiệp

Cách thiết kế website sàn giao dịch tiền điện tử USTRADE & FOREX

Tiền điện tử gần đây đã làm rung chuyển thế giới. Có người khai thác tiền điện tử, có người thì bắt đầu phát triển các ứng dụng dựa trên blockchain và nhiều người tham gia vào cuộc đua ICO. Còn VietWeb chúng tôi nghĩ về cách thiết kế trang web trao đổi bitcoin cho riêng bạn.

Thiết kế website spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế website spa, thẩm mỹ viện của chúng tôi không chỉ giúp bạn tạo nên một hình ảnh thương hiệu ấn tượng với khách hàng mà còn giúp tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu hàng tháng cho trung tâm của bạn.


Ý kiến khách hàng

Sau bao lần thiết kế Website tại các đơn vị khác không vừa ý vì không làm được chức năng đặt hàng và giao nhận hàng cho tôi. Tôi tìm đến VietWeb làm việc trực tiếp CEO VietWeb, tôi rất ưng ý vì bạn ấy rất nhiệt tình tư vấn cho tôi. Kỹ thuật VietWeb chăm sóc tôi rất tận tình làm website để tôi đi vào hoạt động trong 5 năm qua. Cảm ơn các bạn!

Mr Huy

Anh Huy - CEO DichVuGiaoHang

Tôi rất hài lòng về website vinanails.com. Anh giám đốc rất tâm huyết với nghề và kỹ thuật hỗ trợ tôi làm chức năng dự án khó đặt lịch làm nails, làm ứng dụng app Android và IOS tốt. Website của tôi giờ đã đi vào hoạt động và mang lại nhiều giá trị cho công ty của tôi. Tôi đã mở rộng chi nhánh và luôn nhờ công ty hỗ trợ để nâng cấp Website.

Mr Lâm

Mr Lâm - CEO VinaNails

Tôi cho nhân viên phụ trách làm việc với VietWeb, nhưng khá là ưng ý về tác phong làm việc của các bạn, rất chuẩn tiến độ KPI như bên Nhật. Các bạn kỹ thuật support cho nhân sự bên tôi nhiệt tình từ nâng cấp chức năng hướng dẫn cho nhân sự khi tôi thay đổi nhân sự phụ trách. Tôi công nhận rằng đây là một công ty uy tín để cho tôi hợp tác.

Mr Việt

Mr Việt - CEO Tập đoàn Goovet

Tôi cảm nhận được website mình phát triển sau khi VietWeb thiết kế và SEO website lên top Google cho tôi, công việc kinh doanh của tôi dần ổn định và phát triển hơn ngày trước. Trên internet có rất nhiều công ty thiết kế website, nhưng tôi thực sự đánh giá cao về công ty bạn vì sự chuyên nghiệp và mang lại giá trị cho khách hàng.

Mr Việt

Mr Hoàng - CEO Biến tần HDETECH

Tôi rất hài lòng về website vinanails.com. Anh giám đốc rất tâm huyết với nghề và kỹ thuật hỗ trợ tôi làm chức năng dự án khó đặt lịch làm nails, làm ứng dụng app Android và IOS tốt. Website của tôi giờ đã đi vào hoạt động và mang lại nhiều giá trị cho công ty của tôi. Tôi đã mở rộng chi nhánh và luôn nhờ công ty hỗ trợ để nâng cấp Website.

Mr Lâm

Mr Lâm - CEO VinaNails

Tôi cho nhân viên phụ trách làm việc với VietWeb, nhưng khá là ưng ý về tác phong làm việc của các bạn, rất chuẩn tiến độ KPI như bên Nhật. Các bạn kỹ thuật support cho nhân sự bên tôi nhiệt tình từ nâng cấp chức năng hướng dẫn cho nhân sự khi tôi thay đổi nhân sự phụ trách. Tôi công nhận rằng đây là một công ty uy tín để cho tôi hợp tác.

Mr Việt

Mr Việt - CEO Tập đoàn Goovet

Zalo Call/Chat: 0915 406 986 (24/7)