Công ty dịch vụ thiết kế landing page bán hàng hiệu quả

Công ty VietWeb thiết kế Landing Page bán hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi giúp bạn tạo trang Landing Page bán hàng ưu việt, để bạn có thể tiếp cận khách hàng bán hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất


  • Lượt xem: 2929 (View) | Ngày tạo 2020-11-19 20:41:14
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

1 - Tìm hiểu về Landing Page bán hàng là gì? 

 

Landing Page bán hàng là một trang Website mini chỉ có một trang page duy nhất, mô tả về lĩnh vực bán hàng với duy nhất một mặt hàng chuyên biệt.

Landing Page bán hàng còn được biết đến như một công cụ tạo Phễu thu thập DATA khách hàng bán hàng chuẩn và tăng cường hiệu quả Chốt SALE trong kinh doanh. Một Landing Page bán hàng hiệu quả giúp nâng cao tỷ lệ chốt Sale lĩnh vực bán hàng thành công gấp 3 lần so với bình thường!
 

Tìm hiểu về landing page

 

2 - Tại sao phải thiết kế landing page cho lĩnh vực bán hàng?

2.1 - Bạn cần đưa chương trình khuyến mại về bán hàng tới khách hàng nhanh và hiệu quả

  • Mỗi chương trình khuyến mại sẽ thiết kế một Landing Page bán hàng chuyên biệt: Landing page bán hàng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, kêu gọi khách hàng đăng ký, tối đa chuyển đổi. Đặc biệt là trong thời điểm cuối năm với các dịp hot như Flash Sale 11.11 - 12.12, Black Friday, Nô-en, Tết Dương, Tết Âm hay các sản phẩm bán theo xu hướng thị trường (Hot Trend)
  • Thời gian xây dựng Landing page bán hàng nhanh hơn rất nhiều so với xây dựng website bán hàng (việc xây dựng Landing Page bán hàng chỉ từ 1 đến 3 ngày là có thể đưa vào hoạt động)
  • Chi phí cho việc thiết kế Landing page bán hàng khoảng bằng 1/3 so với thiết kế một website bán hàng 

2.2 - Bạn cần thiết kế Landing Page bán hàng để chạy quảng cáo bán hàng Online

(Tạo phiễu và DATA khách hàng bán hàng chuẩn có thể xuất Excel)

  • Bạn chỉ có thể chạy quảng cáo facebook theo dạng khách hàng gửi tin nhắn đến Fanpage bán hàng, tốn nhiều thời gian để chăm sóc khách, không chuyên nghiệp. Nhưng khi có Landing page bán hàng, doanh nghiệp bán hàng có thể triển khai thêm các hình thức khác: Thu hút khách hàng click vào Landing page bán hàng và đăng ký để tạo DATA khách hàng chuẩn theo đúng nhu cầu.
  • Khách hàng có thể truy cập vào Landing page từ nhiều nguồn khác nhau như: Facebook Fanpage, Facebook Ads, Gửi link trực tiếp, Tìm kiếm trên Google SEO, Google Ads,...v.v
     

3 - Tại sao không nên sử dụng landing page bán hàng dùng chung miễn phí hoặc có phí mà nên thiết kế chuyên biệt?

  • Landing page bán hàng miễn phí thường có chứa quảng cáo hoặc là tốc độ load landing bị chậm, băng thông truy cập bị giới hạn,...v.v
  • Bản chất của landing page bán hàng dùng chung miễn phí, thậm chí là tính phí trên mạng là họ sẽ tạo một nền tảng tạo web lading page cho mọi thành viên. Như vậy, mọi hoạt động của bạn khi sử dụng công cụ đó sẽ bị hạn chế, khi phải phụ thuộc vào các thuật toán được mặc định trên nền tảng đó.
  • Nếu bạn thật sự muốn sở hữu một Landing Page bán hàng tối ưu, tốt nhất nên liên hệ với các đơn vị chuyên nghiệp. Được thực hiện bởi các chuyên gia có tay nghề cao, bạn có thể nhanh chóng sở hữu một trang Landing Page chất lượng chỉ trong 1 -3 ngày làm việc. 
     

Thiết kế landing page

 

4 - Lên dàn ý cho Landing Page bán hàng hiệu quả để landing page của bạn mang tính thuyết phục khách hàng?

  • Giới thiệu (Intro), mô tả bán hàng
  • Lợi ích bán hàng đem lại cho khách hàng
  • Đặc điểm nổi bật bán hàng
  • Nội dung chi tiết bán hàng
  • Về chúng tôi (đội ngũ nhân viên)
  • Ý kiến khách hàng
  • Chứng nhận & cam kết
  • Bảng giá bán hàng
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
  • Footer - chân trang
  • CTC (Click To Call: Nút kêu gọi hành động)
  • Form đăng ký thu thập DATA khách hàng bán hàng xuất Excel

 

5 - Một Landing Page bán hàng đẹp, hiệu quả bao gồm những yếu tố nào?

Bạn không muốn người dùng chỉ lướt qua landing page bán hàng của bạn. Hơn thế nữa, họ cần phải hành động khi ở trên trang. Vậy hãy xem quyết sau như một điều tuyệt vời để tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách trên landing page bán hàng.

Chuyển đổi = C-O-N-V-E-R-T-S

C = Clear Call to Action: Nút Kêu Gọi Hành Động Rõ Ràng

Nút kêu gọi hành động (CTA) là những gì bạn mong muốn khách hàng thực hiện: Mua ngay. Đăng ký ngay. Dùng thử ngay. Liên hệ. Xem ngay
 

 

Bạn nên test liên tục để có một nút CTA hiệu quả nhất. Test màu sắc, kích cỡ, vị trí đặt nút sao cho hợp lý. Quan trọng nhất là test từ ngữ ví dụ như "Hỗ trợ chúng tôi" nghe sẽ tuyệt hơn nhiều so với "Quyên góp ngay"

O = Offer: Cung Cấp Lợi ích

Bạn muốn khách hàng bán hàng làm theo ý mình, hãy đưa ra các lợi ích cho họ. Có thể là những phiếu coupon, giảm giá, hoặc là dùng thử miễn phí, trải nghiệm miễn phí các tính năng mới, một món quá gì đó
 

 

Khi khách hàng cảm nhận được mình đang có lợi, sẽ dễ dàng để tăng tỉ lệ chuyển đổi trên landing page bán hàng: 

  • Một website bán hàng thanh toán trực tuyến có thể offer người dùng $20 cho lần thanh toán đầu tiên, với điều kiện họ phải đăng ký dịch vụ và kết nối các thẻ ngân hàng của họ.
  • Một công ty tư vấn offer người dùng 60 phút tư vấn miễn phí.

N = Narrow Focus: Giữ sự tối giản

Bạn đã nghe đến thuật ngữ "KISS- Keep It Simple, Stupid" chưa. Nghiên cứu chỉ ra rằng, bạn càng cung cấp nhiều các lựa chọn khác nhau, khách hàng bán hàng càng mất nhiều thời gian hơn để đưa ra quyết định.

Vậy nên landing page bán hàng giữ được sự tối giản và rõ ràng, sẽ có tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng tốt hơn rất nhiều. 

  • Giữ các thông tin ngắn gọn và đảm bảo mọi thứ đặt lên landing page bán hàng đều có một mục đích rõ ràng.
  • Test các nội dung trong form, thời gian điền form, cân đối để có một form tốt nhất cho khách hàng bán hàng và cho công ty mình!

 
V = VIA: Very Important Attributes: Đưa Ra Những Đặc Điểm Nổi Bật Nhất Của Sản Phẩm Hoặc Dịch Vụ

Chúng ta đều đã từng nghe những giai thoại về trang landing page có đường link rất "kêu" rất "bắt mắt và kích thích", nhưng lại không có bất cứ thông tin gì ở bên trong landing page, thế mà lại có thể thu được hơn 1 triệu địa chỉ email ngay khi vừa mới chạy chiến dịch.

Hãy miêu tả bán hàng trên quan điểm và lập trường của khách hàng nhu cầu bán hàng. Nói theo cách khác, giải thích về sản phẩm này có thể giải quyết được vấn đề nào của người sử dụng. Điều này có thể đúng, có thể sai phụ thuộc vào sản phẩm/dịch vụ bán hàng mà bạn cung cấp, vậy lời khuyên rằng hãy test và test thật nhiều. Tóm lại, bạn nên miêu tả:
 

 

  • Đặc điểm – Danh sách những đặc điểm nổi bật và thú vị của sản phẩm/dịch vụ bán hàng
  • Lợi ích – Những đặc điểm này sẽ giúp khách hàng bán hàng được những gì
  • Điểm gây tổn thương – Nếu không sử dụng thì khách hàng bán hàng sẽ mất đi những gì

 
E = Effective Headline: Tiêu Đề bán hàng Hiệu Quả

Khách hàng bán hàng sẽ dễ bị thu hút bởi những tiêu đề thông minh, sáng tạo, hóm hỉnh hoặc gợi sự tò mò. Điều này đã được làm ở các mẫu quảng cáo, và khách hàng đã bị thu hút sẵn vì tiêu đề rồi ( nên mới click vào), vậy nên ở trên landing page bán hàng, bạn không cần gây thêm sự chú ý nữa. 

Mục tiêu bây giờ chỉ cần khuyến khích họ ở lại, và tiếp tục tìm hiểu thêm mà thôi. Sử dụng các "Plain language - ngôn ngữ đơn giản" để miêu tả trang của bạn
 

 

Khách hàng ai cũng "bận", vậy nên hãy làm khách hàng quan tâm bán hàng bớt bận" hơn là làm khách hàng "thêm bận" bằng đưa ra những tiêu đề thông minh, ngắn gọn và xúc tích.

R = Resolution-Savvy Layout: Bố cục, kích cỡ chuẩn

Bạn có biết rằng vẫn còn rất nhiều người ngoài kia vẫn đang lướt web bán hàng bằng màn hình tỉ lệ 800x600? Và màn hình chiếm đa số lại tỉ lệ 1024x768?

Điều đó có nghĩa là, thứ bạn thấy trên màn hình HD của laptop bạn có thể sẽ khác xa với những gì khách hàng nhìn thấy. Hãy giữ những thứ cần thiết nhất - Logo, Tiêu đề, CTA, và hình ảnh hỗ trợ - ở trung tâm hoặc phía trên màn hình, còn các nội dung hỗ trợ thì ở phía dưới chân trang.

Đảm bảo người thiết kế landing page bán hàng của bạn biết thành phần nào là quan trọng nhất và đặt nó ở trung tâm của trang.
 

 

T = Tidy Visuals: Hình ảnh sạch sẽ, gọn gàng

Nếu như bạn dành hơn 30 phút trên Internet, bạn nhiều khả năng sẽ nhìn thấy những quảng cáo ảnh động đầy kinh khủng. Đừng để trang landing page bán hàng của bạn giống như các quảng cáo đó

  • Thiết kế sạch sẽ, gọn gàng và tận dụng các khoảng trắng để người dùng không mỏi mắt, và dễ tiếp cận tới CTA.
  • Font chữ to sẽ làm cho người dùng dễ dàng đọc hơn, và hiểu hơn về landing page bán hàng của bạn.
  • Sử dụng Video làm tăng tỉ lệ chuyển đổi lên 80%

Các hình ảnh và video liên quan tới bán hàng và khách hàng sẽ hỗ trợ truyền tải thông điệp của landing page bán hàng tốt hơn

Đây cũng đồng thời là thứ bạn phải test rất nhiều. Khách hàng tương tác tốt với hình ảnh bán hàng thật hơn hay các hình minh họa hơn? Con người hay sự vật hơn? 

S = Social Proof: Sử dụng các feedback

Con người có xu hướng đặt nhiều niềm tin vào sản phẩm/dịch vụ bán hàng mà đã được người khác kiểm chứng hơn. Do đó bạn nên cân nhắc đưa thiết kế landing page bán hàng của bạn bao gồm những thứ sau:

 

  • Danh sách khách hàng bán hàng
  • Được lên các trang báo
  • Người dùng tăng lên
  • Giấy chứng nhận

Thu thập những feedback, nhận xét tốt từ phía khách hàng và đưa lên landing page bán hàng của bạn. Cập nhật thêm mỗi khi người dùng sản phẩm tăng, được lên báo chí hoặc người nổi tiếng nhắc tới..
 

6 - Tại sao chọn VietWeb để thiết kế Landing Page bán hàng?

 

VietWeb là công ty thiết kế Landing Page bán hàng uy tín. Sự chuyên nghiệp của công ty được khẳng định bằng 100% dự án nhận được sự đánh giá cao từ đối tác. VietWeb luôn có 2 bộ phận chăm sóc khách chuyên biệt: kinh doanh tư vấn làm nội dung cho khách, kỹ thuật phụ trách lập trình và gọi điện cho khách để trao đổi chi tiết.

  • Thời gian hoàn thành thiết kế bán hàng nhanh chóng vì tất cả đều được thực hiện từ chính những chuyên gia thiết kế lading page bán hàng hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Trang quản trị landing page bán hàng tối ưu trải nghiệm cho người Admin.
  • Dịch vụ thiết kế Landing Page bán hàng tăng trải nghiệm người dùng, tư vấn chăm sóc tận tình tới khách hàng. Cùng với chính sách hành, bảo trì trọn đời khi khách sử dụng duy trì hosting landingpage.

 

7 - Tổng kết và giải pháp thiết kế landing page bán hàng

 

Để thiết kế Landing Page bán hàng chuyên nghiệp phục vụ công việc kinh doanh thành công và hiệu quả. Hãy liên hệ với VietWeb ngay hôm nay để đảm bảo bạn không bỏ lỡ có được giải pháp thiết kế Landing Page bán hàng hiệu quả!




Bài viết liên quan
Công ty dịch vụ thiết kế landing page bán hàng hiệu quả

Công ty VietWeb thiết kế Landing Page bán hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi giúp bạn tạo trang Landing Page bán hàng ưu việt, để bạn có thể tiếp cận khách hàng bán hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất



Tìm kiếm mẫu website theo lĩnh vực nghành nghề

VietWeb xin gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng, đối tác đã luôn tin dùng sản phẩm/dịch vụ của VietWeb suốt chặng đường 8 năm qua từ 2012 đến nay. Công ty chúng tôi luôn tối ưu, nâng cấp, sáng tạo cho sản phẩm/ dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt nhất


Ý kiến khách hàng

Sau bao lần thiết kế Website tại các đơn vị khác không vừa ý vì không làm được chức năng đặt hàng và giao nhận hàng cho tôi. Tôi tìm đến VietWeb làm việc trực tiếp CEO VietWeb, tôi rất ưng ý vì bạn ấy rất nhiệt tình tư vấn cho tôi. Kỹ thuật VietWeb chăm sóc tôi rất tận tình làm website để tôi đi vào hoạt động trong 5 năm qua. Cảm ơn các bạn!

Mr Huy

Anh Huy - CEO DichVuGiaoHang

Tôi rất hài lòng về website vinanails.com. Anh giám đốc rất tâm huyết với nghề và kỹ thuật hỗ trợ tôi làm chức năng dự án khó đặt lịch làm nails, làm ứng dụng app Android và IOS tốt. Website của tôi giờ đã đi vào hoạt động và mang lại nhiều giá trị cho công ty của tôi. Tôi đã mở rộng chi nhánh và luôn nhờ công ty hỗ trợ để nâng cấp Website.

Mr Lâm

Mr Lâm - CEO VinaNails

Tôi cho nhân viên phụ trách làm việc với VietWeb, nhưng khá là ưng ý về tác phong làm việc của các bạn, rất chuẩn tiến độ KPI như bên Nhật. Các bạn kỹ thuật support cho nhân sự bên tôi nhiệt tình từ nâng cấp chức năng hướng dẫn cho nhân sự khi tôi thay đổi nhân sự phụ trách. Tôi công nhận rằng đây là một công ty uy tín để cho tôi hợp tác.

Mr Việt

Mr Việt - CEO Tập đoàn Goovet

Tôi cảm nhận được website mình phát triển sau khi VietWeb thiết kế và SEO website lên top Google cho tôi, công việc kinh doanh của tôi dần ổn định và phát triển hơn ngày trước. Trên internet có rất nhiều công ty thiết kế website, nhưng tôi thực sự đánh giá cao về công ty bạn vì sự chuyên nghiệp và mang lại giá trị cho khách hàng.

Mr Việt

Mr Hoàng - CEO Biến tần HDETECH

Tôi rất hài lòng về website vinanails.com. Anh giám đốc rất tâm huyết với nghề và kỹ thuật hỗ trợ tôi làm chức năng dự án khó đặt lịch làm nails, làm ứng dụng app Android và IOS tốt. Website của tôi giờ đã đi vào hoạt động và mang lại nhiều giá trị cho công ty của tôi. Tôi đã mở rộng chi nhánh và luôn nhờ công ty hỗ trợ để nâng cấp Website.

Mr Lâm

Mr Lâm - CEO VinaNails

Tôi cho nhân viên phụ trách làm việc với VietWeb, nhưng khá là ưng ý về tác phong làm việc của các bạn, rất chuẩn tiến độ KPI như bên Nhật. Các bạn kỹ thuật support cho nhân sự bên tôi nhiệt tình từ nâng cấp chức năng hướng dẫn cho nhân sự khi tôi thay đổi nhân sự phụ trách. Tôi công nhận rằng đây là một công ty uy tín để cho tôi hợp tác.

Mr Việt

Mr Việt - CEO Tập đoàn Goovet

Hotline: 0915.406.986 (24/7)